[giaban]430,000[/giaban][giacu]490,000[/giacu][hot]-20% [/hot] [tinhtrang]còn hàng[/tinhtrang] [mota]
Tình trạng : Luôn có sẵn
Nhà cung cấp: S-white
Mua sỉ : Liên Hệ[/mota] [chitiet]Kem body cốt Swhite có tác dụng làm sáng da body và làm giảm các đốm sẫm trên vùng dưới gối, đầu gối, khuỷu tay, bắp đùi hoặc bất kỳ phần nào của cơ thể, nơi nào cần có sự chuyển hóa màu da.
kem kích trắng da swhite

Body cốt swhite được chiết xuất từ thiên nhiên cung cấp độ ẩm tối đa cho làn da từ đó da sẽ mịn màng và mềm mại giúp da loại bỏ tế bào chết nhanh chóng.

Sử dụng kem Body cốt swhite giúp:

  • - Làm trắng vết nâu, vết sẹo cũ, những vùng da đen sạm do thiệt hại mặt trời, tàn nhang.
  • - Giảm sạm da xung quanh vùng da nhạy cảm.
  • - Làm tươi mới làn da.
  • - Cải thiện kết cấu da.

Cách sử dụng kem dưỡng trắng da body cốt tốt nhất

Sau khi da đã được làm sạch và làm khô, hãy áp dụng kem cho bắp đùi bên trong, nách, đầu gối, khuỷa tay hoặc bất kỳ phần nào của cơ thể cần được làm trắng. Sử dụng 2 đến 3 lần mỗi ngày. Áp dụng kem body cốt swhite thường xuyên giúp làm mờ đi các đốm đen và làn da sẽ trắng dần lên trông thấy. Sản phẩm hoàn toàn hiệu quả và an toàn.
Kết hợp với body táo swhite để có làn da trắng sáng và mềm mại. 
kem dưỡng da body swhite

Body Cốt SWhite phù hợp với da nào?

Sản phẩm đặc trị đối với những dàn da đen bẩm sinh, da ngâm đen, da lì, khó ăn kem, da ăn nắng lâu ngày, da khó trắng, hay đã từng xài nhiều loại kem nhưng vẫn không hiệu quả!
Mỹ phẩm Swhite là một bộ sưu tập các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của thương hiệu Shynh Beauty. Với sản phẩm đa dạng và được đánh giá là tốt nhất cho sử dụng cho sắc đẹp của bạn. Hiện diện trên thị trường 5 năm qua, Swhite đã làm thay đổi làn da của nhiều người. Với sản phẩm swhite nguyên liệu từ Thái Lan, sản xuất Việt Nam, Swhite - chất lượng tạo nên thương hiệu. Đắm mình trong vẻ đẹp cùng với Swhite. Thử ngay hôm nay.[/chitiet] [gioithieu]
Liên Hệ  : 0979 435 271 (Ms. Kiều)
[/gioithieu]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT