[tintuc]
Nhận thấy được tiềm năng thành công từ các sản phẩm tinh chất dưỡng da, trị nám, kem body,... mỹ phẩm shynh beauty cho ra mắt dòng serum dưỡng da kích trắng và siêu dưỡng giúp đẩy nhanh quá trình chăm sóc, tái tạo da, rút ngắn quá trình xóa mờ các vết thâm sau mụn.
Serum dưỡng da kích trắng Shynh beauty
Serum dưỡng da kích trắng Shynh beauty

Serum là hỗn hợp tinh chất những sản phẩm sinh học đậm đặc hơn gấp 10 lần so với các sản phẩm dạng kem, vì vậy khi sử dụng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tinh chất Serum sẽ thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc.

Kem face nám đặc trị Swhite có tốt không?

1. Công dụng của serum dưỡng da kích trắng shynh beauty

- Giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại.
- Làm mờ các vết thâm và sẹo, tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da mới.
- Làm da trắng hồng và mịn màng hơn rất nhiều khi được sử dụng kết hợp với các loại kem dưỡng trắng da của dòng mỹ phẩm shynh beauty.

2. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Rửa mặt thật sạch và lau khô. Cho 1 giọt serum nhỏ lên tay, sau đó chấm đều trên 5 vùng (trán, hai má, mũi và cằm). Từ từ thoa dưỡng chất ở giữa mặt sang hai bên có chiều hướng đi lên kết hợp với massage nhẹ nhàng. Sau khi thoa serum, bạn nên thoa kem dưỡng trắng da swhite để làm hiệu quả và kích thích việc dưỡng trắng da nhanh hơn.
- Liều lượng sử dụng: Sử dụng từ 1-2 lần mỗi ngày, nên sử dụng vào buổi sáng và buổi tối.
- Khi áp dụng serum kết hợp với nạ bắc swhite: Làm sạch da mặt (đắp mặt nạ rất thích hợp), (thoa toner – nếu có), tiếp đến thoa serum và cuối cùng là dùng kem dưỡng da.
- Nếu sử dụng cùng toner: Bạn luôn phải dùng toner trước rồi sau đó mới thoa serum.
- Nếu sử dụng cùng với kem dưỡng da swhite, serum sẽ là bước nền cung cấp độ ẩm tốt hơn để da có thể thẩm thấu kem dưỡng một cách tự nhiên nhất, vì thế nên thoa serum trước khi thoa kem dưỡng.
- Lưu ý:
Không nên sử dụng serum cho làn da có mụn.
Sử dụng serum trong thời gian càng nhanh càng tốt: Ngay sau khi mở ống serum, bạn nên đậy kín nắp và sử dụng thật nhanh chóng có thể nếu không muốn serum bị bay hơi ra ngoài môi trường và giảm hiệu quả sử dụng. Đó là lý do vì sao mà serum thường được lưu trữ kỹ trong các ống nhỏ đặc biệt.

3. Cảm nhận về dòng sản phẩm serum dưỡng da kích trắng

Khi sử dụng serum, bạn có thể sẽ cảm nhận được một sự thay đổi ngay lập tức trên da sau lần sử dụng serum đầu tiên, như cảm thấy làn da nhẹ hơn, mượt mà và trắng sáng dần lên. Hầu hết, các chất dinh dưỡng có trong serum hứa hẹn sẽ làm thay đổi làn da trong 1 tháng đầu sử dụng, đặc biệt là khi da bạn đã có bắt đầu xuất hiện lỗ chân lông to, tấy đỏ và vết nhăn. Và nếu bạn muốn serum phát huy được hết tác dụng và hiệu quả lâu dài trên da thì tốt nhất nên sử dụng serum một cách thường xuyên theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Mặc dù serum là một điều kì diệu mà dòng mỹ phẩm hynh beauty ban tặng đối với làn da, nhưng nó không phải là một phép màu giúp da giải quyết được triệt để tất cả các vấn đề. Vì thế, bên cạnh việc sử dụng serum, bạn cũng đừng quên sử dụng các loại kem dưỡng da và mặt nạ bảo vệ da thông thường khác. Nên tuân thủ các nguyên tắc trên, bạn sẽ không chỉ điều trị các “căn bệnh” khó chịu về da, mà còn có thể ngăn chặn được những dấu hiệu tổn hại trên da do môi trường và tuổi tác gây ra.
Trên đây là những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm serum dưỡng da kích trắng mà thương hiệu mỹ phẩm hynh beauty mang đến cho bạn, hi vọng bạn sẽ thêm vào bộ trang điểm của mình một lọ serum nhỏ bé nhưng lại có chất lượng tuyệt vời. Hiện nay, sản phẩm của chúng tôi đã đi đến 63 tỉnh (thành phố) trong cả nước, vì vậy, quý khách hàng thoải mái đặt hàng và gọi tư vấn để có thể tìm hiểu thông tin một cách chi tiết nhất về sản phẩm này.
Mua serum dưỡng kích tắng da Swhite

Website : http://www.vietnammypham.com/

Hotline : 0979 435 271 
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT