[tintuc]
Bạn muốn sở hữu một làn da khỏe đẹp và mịn màng? Bạn muốn da mặt không có mụn hay những vết nám, tàn nhang?... Đừng lo lắng, vì giờ đây chúng tôi đã có sản phẩm kem swhiteđa chức năng. Đây là sản phẩm chuyên ngăn ngừa mụn, nám và quá trình lão hóa, giúp tái tạo tế bào da mới, đồng thời dùng làm lớp lót chống nắng và trang điểm mỗi khi đi ra ngoài.
Kem swhite đa chức năng có thực sự tốt?
Kem swhite đa chức năng có thực sự tốt? | Liên hệ tư vấn: ZALO: 0979 435 271

1. Thành phần cấu tạo của kem swhite đa chức năng

Swhite là dòng dưỡng chất cao cấp đến từ tập đoàn Shynh Beauty, được nhập khẩu nguyên liệu từ Thái Lan với hơn 300 sản phẩm, giúp chăm sóc toàn diện làm da của bạn và trong số đó có kem swhite cao cấp đa chức năng.
Đây là dòng sản phẩm được kết hợp từ bộ đôi làm đẹp thần thánh là tinh chất nha đam và quả lựu, có khả năng làm sạch da, làm sáng da và trị mụn đáng kể.

Nếu bạn còn đang băng khoăn hãy xem thêm bài viết Sự thật cần biết Kem Body Swhite có tốt không
– Tinh chất nha đam: Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, loại thực vật này có chứa tới 200 thành phần dinh dưỡng và các hoạt chất, trong đó có khoảng 20 loại chất dinh dưỡng, 18 loại acid hữu cơ và 2 loại vitamin, có tác dụng lớn trong việc tiêu diệu mụn và tế bào chết, se khít lỗ chân lông, giúp bảo vệ da khỏi ảnh hướng xấu từ các tia cực tím UVA/UVB. Ngoài ra, đây còn là chất cần thiết để tái tạo tế bào từ sâu bên trong, chống oxy hóa hiệu quả, giúp giảm nếp nhăn và trẻ hóa da.
– Qủa lựu: Đây là loài quả rất giàu vitamin như: vitamin C( có tới 6mg), vitamin B2, B3, B5, B6, B9, selen, sắt, canxi, kẽm, phốt pho, magiê, cali... Những chất này giúp trung hòa các loại gốc axit tự do, giúp tẩy nám, làm trắng da và trẻ hóa làn da. Nhờ những dưỡng chất đặc biệtu có trong quả lự này nên kem swhite đa chức năng chính hãng được đánh giá rất cao bởi các nhà khoa học và các chuyên gia nghiên cứu hóa mỹ phẩm. Vì vậy, ngay sau khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ phái nữ.

Kem Face đa chức năng có tốt không| Liên hệ tư vấn ZALO: 0979 435 271

2. Côngcủa kem swhite đa chức năng

– Cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong, giúp phát triển thêm tế bào da mới, mang đến một làn da trắng sáng mịn màng không tì vết.

– Ngăn ngừa quá trình lão hoá diễn ra trong da, chống nhăn da. Đồng thời, cản trở sự hình thành của các nhân tố như melanin, nám, tàn nhang,.. giúp ngừa mụn hiệu quả.

– Có thể sử dụng để làm kem nền, kem chống nắng, giúp che khuyết điểm, chống nắng hiệu quả và chống sự xâm hại của các tia cực tím ngoài môi trường.
– Cải thiện các vấn đề cho da bị mụn, sạm da hay lỗ chân lông to gây nên. Sản phẩm rất an toàn và hoàn toàn không có chứa thành phần nào gây hại cho da và bào mòn làn da để trắng. Vì vậy, da bạn sẽ trắng lên từ từ mà không bị mỏng da, bắt nắng, không làm nám da,… hay một tổn hại nào lớn cho da.
– Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các dưỡng chất có trong thiên nhiên, luôn cung cấp cho da đầy đủ các loại vitamin hay khoáng chất cần thiết, giúp tái tạo và mang đến cho làn da trắng hồng tự nhiên.
– Dưỡng ẩm hiệu quả cho da, hạn chế các tình trạng da khô ráp và sần.

3. Hướng dẫn sử dụng kem swhite đa chức năng

– Trước khi sử dụng sản phẩm nên làm sạch da mặt bằng nước, sau đó để da ở độ ẩm vừa phải và thoa kem.
– Để đạt kết quả tốt nhất, nên sử dụng 2 lần/ ngày vào mỗi buổi sáng và buổi chiều.
– Ngưng sử dụng nếu có dấu hiệu bị dị ứng, độc kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất.
– Sản phẩm này không thể thiếu trong bộ swhite chăm sóc làn da mặt để giảm tình trạng mụn và làm sạch da hơn.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội từ sản phẩm kem swhite đa chức năng. Qủa thực khi nhìn vào công dụng của sản phẩm, chúng ta cũng có thể thấy rằng, đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho tất cả các đối tượng và mọi làn da. Tôi đã sử dụng và đạt kết quả cao? Còn bạn thì sao? Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được sự tư vấn và giúp đỡ tận tình nhất!

Website : http://www.vietnammypham.com/ Hotline : 0979 435 271 (Kiều) - Zalo: 0979 435 271

[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT