[tintuc]
Kem face nám swhite gồm các vitamin và dược liệu được nhập khẩu hoàn toàn tại Thái Lan, sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng mịn, tăng cường sắc tố đàn hồi cho da, thúc đẩy tái tạo lại tế bào mới, khống chế sự hình thành sắc tố gây nám, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Giúp phục hồi và dưỡng da trắng mịn, hồng hào tự nhiên.
Kem face nám đặc trị Swhite có tốt không?
Kem face nám đặc trị Swhite có tốt không?

1. Tìm hiểu nguyên nhân gây ra nám

Theo thống kê, có đến 80% phụ nữ xuất hiện nám và tàn Nhang khi bước qua tuổi 30. Nám da là tình trạng tăng sắc tố, thể hiện rõ ở những màng nâu đậm hoặc nhạt, sau đó phát triển chậm và phân bố trên khắp vùng gò má cao của mặt, sinh ra do tăng cao lượng sắc tố Melanin có trong lớp thượng bì. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám như sau: Nắng nóng, thai nghén, uống thuốc ngừa thai, sử dụng hóa chất, nội tiết tố, tuổi tác...

Kem Face Swhite Có Tốt Không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp chữa và trị nám hiệu quả như trị bằng tia laser, tuy nhiên phương pháp này thường để lại sẹo chai hoặc sẹo lõm, và gây ra rất nhiều những tác dụng phụ khá nguy hiểm đối với sức khỏe, đặc biệt là làn da....hoặc điều trị bằng cách uống thuốc để kích thích các melanin có trên mặt da. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thực sự phù hợp với những phụ nữ bị cả nội tiết và ngoại tiết do da không thuộc nhóm nhạy cảm...đặc biệt là các phương pháp trên khá tốn kém về kinh tế...Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng, chúng tôi xin giới thiệu đến chị em phụ nữ một phương pháp chữa trị mang lại hiệu quả cao và ít tốn kém hơn nhiều.... đó chính là sản phẩm trị nám kem face nám đặc trị.

2. Thành phần của kem face nám đặc trị

– Nguyên liệu để làm nên dưỡng chất kem face nám đặc trị hoàn toàn 100% nhập khẩu từ Thái Lan và được sản xuất bởi shynh beauty.
- Sản phẩm có dạng chất kem: Sữa dẻo – rất dễ thoa – khi thoa lên da sẽ cho cảm giác nhẹ nhàng, mát lạnh và thấm nhanh. Nếu kem face dưỡng trắng da swhite được sử dụng như kem nền, thì kem face nám của nhãn hiệu này được dùng như kem lót trước khi trang điểm.
- Với một số trường hợp sử dụng trong vòng 7 ngày mà thấy da có hiện tượng ngứa, mẩn đỏ và nổi mụn liti, thì khách hàng nên ngưng sử dụng sản phẩm và phản hồi lại với người bán hàng để được tư vấn cụ thể và thực hiện chính sách trả kem hoàn tiền 100% nếu đó là dị ứng.

3. Công dụng của sản phẩm

-  Loại bỏ nhanh tất cả các loại nám, nám lâu năm, nám mới phát…
- Chống lão hóa và thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển tế bào da mới.
- Ngăn ngừa nám tái phát.
- Chống lại các tác hại từ tia cực tím và ánh nắng mặt trời UVA/UVB gây nám da.
- Dưỡng chất thấm sâu, nhanh, nuôi dưỡng da từ bên trong.
-  Giữ ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông.
- Bạn sẽ được sở hữu một làn da trắng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

4. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Làm sạch da mặt triệt để trước khi sử dụng sản phẩm. Nên dử dụng 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và buổi chiều (tối).
Tuy nhiên, khi sử dụng kem face nám đặc trị, bạn cần chú ý những điểm sau:
- Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy lớp da mình bị se lại, điều này là hoàn toàn bình thường, do các hoạt chất trong kem đang bắt đầu hoạt động để dưỡng và phục hồi làn da.
Xem giá kem face trị nám cao cấp swhite TẠI ĐÂY
- Trước khi thoa kem, bạn nên thử lên bôi một lớp kem mỏng vào cánh tay xem có bị kích ứng không, sau 24h mới nên sử dụng cho cả khuôn mặt.
- Trong khi sử dụng, bạn nên uống thêm nhiều nước, ăn thêm nhiều hoa quả và rau, hạn chế ăn cay.
- Chú ý tránh nắng khi ra đường, bảo vệ làn da khỏi khói bụi, ô nhiễm môi trường.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm kem face nám đặc trị mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hi vọng bạn sẽ có những kiến thức hữu ích nhất để nhận biết da mặt nám và điều trị kịp thời.
Đặt mua Kem nám cao cấp Swhite


Hotline : 0979 435 271
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT