[tintuc]
Từ thời xa xưa, ông bà chúng ta đã biết cách chăm sóc cái đẹp, vì vậy mà đã có câu “nhất dáng, nhì da” . Việc chăm sóc da luôn được chị em phụ nữ ưu tiên và đặt lên hàng đầu. Đối với người phụ nữa hiện đại, trên bàn trang điểm có rất nhiều loại mỹ phẩm, từ dưỡng da, trị mụn, trị thâm, trị nám, nước hoa hồng… cho đến tẩy trang, xịt khoáng,… Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên dùng một loại dưỡng chất hội tụ được đầy đủ các yếu tố trên. Và, tất cả chỉ có trong kem body swhite shynh shop.


Chia sẻ cách chăm sóc da tuổi 20+
Kem body swhite shynh shop thương hiệu dành cho người Việt
Kem body swhite shynh shop thương hiệu dành cho người Việt


Có thể bạn nên xem Serum dưỡng da kích trắng Shynh beauty

1. Đặc trưng của sản phẩm
- Kem body swhite shynh shop được sản xuất 100% nguyên liệu có trong tự nhiên, được chiết xuất từ thảo dược, các loại vitamin trái cây (táo xanh, lựu,..), nha đam, các khoáng chất cần thiết, sữa dê non,… và một số thành phần khác. Sản phẩm được sản xuất tự nhiên nên hoàn toàn không có chất bảo quản, thích hợp với mọi làn da.
- Đây là một dạng dưỡng chất, có chất kem đặc sáng, thấm, mịn, có mùi thơm dễ chịu, khi thoa thường không bị nhớp hay bết rính.
- Đây là loại kem đa chức năng, dùng được cho mọi làn da, từ da đen bẩm sinh, da đen do bị bắt nắng lâu ngày, da dầu, da mụn đến da nám và tàn nhang. Đối với những làn da trắng sẵn, bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng để duy trì độ ẩm và chống nắng rất hiệu quả. Vì vậy, sản phẩm đa chức năng này đang thu hút nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ.
Xem giá kem swhite body cao cấp TẠI ĐÂY
- Đặc trưng của kem vẫn giữ nguyên tính năng của dòng Swhite, dùng để che khuyết điểm cho body.
2. Công dụng của sản phẩm
- Là thần dược của mọi làn da, với công thức đặc trị, tái tạo da xấu, hình thành và phục hồi tế bào da mới, liên kết lại lớp collagen đã bị phá huỷ do mụn, nám, tàn nhang gây nên.
- Có tác dụng tốt, kể cả đối với những làn da bị mụn nhọt, thâm, sạm, nám, tàn nhàn, da bắt đầu hình thành nếp nhăn, da nhờn, thô ráp, lỗ chân lông to.
- Giúp da trắng hồng và căng mọng, không cần phải trang điểm. Tái tạo làn da mới, khôi phục độ săn chắc, tạo bề mặt da phẳng mịn, căng tràn sức sống.
- Tập trung sâu vào những vùng da có dấu hiệu của lão hoá nhanh, thâm đen, nám tàn nhang và các vùng da bị mụn nhọt, mẩn sần trên da. Phá huỷ và bẻ gãy liên kết của sắc tố melanin trả lại làn da trắng sáng hoàn hảo.
- Kem body swhite shynh shop có tác dụng làm trắng nhanh gấp 3 lần so với những loại kem trắng da bình thường ngoài thị trường. Tốc độ siêu trắng của các tinh chất có trong kem sẽ được làm trắng cấp kì và kích thích các mô tế bào hấp thụ kem thấm sâu vào da tốt .
- Làm giảm nhanh các vết thâm, vết nám hay tàn nhanh lâu ngày trên da body, những vết mụn ở trên cơ thể như trên gáy, sau lung,…
- Chống rạn, nứt và khô da , bởi trong kem có các thành phần giữ ẩm cao, tạo độ mềm, mượt, láng và trơn tru, cho làn da thêm đẹp và tràn đầy sức sống.
3. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
- Nên sử dụng sản phẩm ngày 2 lần. Có thể sử dụng vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để giảm stress cho da hoặc trước khi ra ngoài nắng để bảo vệ da.
- Sau khi làm sạch bề mặt da, thoa một lớp kem mỏng lên toàn bộ vùng da mặt và các vùng da bị hư tổn khác.
-  Kem body swhite shynh shop sử dụng hiệu quả cho các nàng công sở, tránh tình trạng mất nước và kém sức sống cho da.
- Ngưng sử dụng sản phẩm nếu da bạn bị dị ứng và không thích hợp với kem. Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất.

Trên đây là những thông tin về dưỡng chất kem body swhite shynh shop mà chúng tôi chia sẻ đến bạn, hi vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này. Hiện nay trên thị trường đang bày bán rất nhiều sản phẩm kem body swhite, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được sự tư vấn và giúp đỡ tận tình nhất!
Xem thêm : Các sản phẩm dành cho Body của Swhite

Website : http://www.vietnammypham.com/

Hotline : 0979 435 271 (Ms Kiều)
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT